Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Thiet ke nha cap 4 mai thai tạo không gian vườn xanh mát

Có nhiều cách thiet ke nha cap 4 mai thai tạo không gian vườn xanh mát để tạo ra sự thoải mái và nét riêng cho ngôi nhà phố. Tuy nhiên, đối với những ngôi nhà nhỏ và chật hẹp thì điều đó thật không dễ dàng. Với những ngôi nhà không có ưu thế về diện tích, thì việc thiết kế thông tầng, cầu thang nằm nép vào một bên tường là chọn lựa tối ưu cho gia chủ. Thêm vào đó, ta có thể điểm tô mảnh vườn đứng nho nhỏ xuyên suốt từ trệt cho đến lầu ngay bên dưới khoảng không gian ấy, tạo nên khung cảnh xanh mát và thoáng khí cho ngôi nhà.
>>Xem thêm:  Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp với nét đẹp tinh tế và cổ điển.
                       Thiết kế biệt thự nhà vườn theo xu hướng nhà xanh mới nhất 2016.
Ngày nay, với nhiều ngôi nhà phố nằm ngay trong khuất sâu hẻm, bị che lấp tầm nhìn và hướng gió do vướng các bức tường những ngôi nhà lan cận, thì việc thiet ke nha cap 4 mai thai kết hợp với giếng trời là một sáng tạo hữu hiệu. Nhờ vậy mà không gian sống trở nên thoáng đãng, ánh nắng có thể len lỏi vào ngôi nhà kèm theo những luồng gió mát từ trên đi xuống, tạo ra không gian sống tươi mát và sáng sủa.

Thiet ke nha cap 4 mai thai với giếng trời tạo không gian thoáng đãng
Thêm nữa, các thiết kế kiến trúc nhà hiện đại thường kết hợp với nét thiên nhiên tạo nên không gian sống lành mạnh và tràn đầy năng lượng.  Ở phòng khách, cây xanh được thiết kế chạy song song với mặt sàn, cộng hưởng ánh sáng giếng trời tự nhiên; lợi thế một phần cho cây phát triển xanh tốt và lợi thế thêm cho gia chủ có thể trồng thêm giàn dây leo. Điều đó giúp cho ngôi nhà giảm được cảm giác trống trải và đem đến không khí trong lành. Khi giàn dây leo vươn cao có thể tạo nên cả một thảm xanh tươi mát. Màu xanh hiện diện khắp mọi nơi trong nhà, giúp “chốn bình yên” của gia chủ gần gũi với thiên nhiên hơn.
Các căn phòng khác của ngôi nhà có thể thiết kế bằng những cửa sổ lớn, tạo tầm nhìn thoáng đãng. Kết hợp với cầu thang và tay vịn thiết kế tối giản được lấp đá hoa cương nhẹ nhàng, sang trọng. Phòng làm việc tận dụng ánh sáng mặt trời của giếng trời từ hệ thống cửa kính bao quanh, tạo cảm giác thoáng rộng và tầm nhìn đẹp. Phòng ngủ được thiết kế đặt phía sau của tầng một với tầm nhìn hướng thẳng ra một khoảng sân nhỏ với thiết kế mở phía trên nhằm chuyển ánh sáng vào phòng tạo cảm giác trong lành và bình yên. Bờ tường có thể phủ đầy cây xanh, tạo không gian xanh mát cho cả ngôi nhà.
Thiet ke nha cap 4 mai thai với phòng làm việc có hệ thống cửa kính bao quanh, tạo cảm giác thoáng rộng và tầm nhìn đẹp
Tận dụng triệt để lối thiết kế kiến trúc nhà xu hướng không gian xanh mát, lối ban công có thể trồng nhiều cây xanh, xây dựng khoảng cách phù hợp với sự sinh trưởng của từng loại. Và thêm vào những không gian trống, ta bố trí thêm chậu nhựa để trồng nhiều loại rau sạch dùng trong gia đình, rất bổ dưỡng và hữu ích.
Thiết kế kiến trúc nhà tạo không gian tươi mát với xu hướng hiện đại ngày nay là một lối kiến trúc độc đáo và tinh tế. Lối kiến trúc này đã tạo ra trào lưu mang con người sống gần gũi với thiên nhiên hơn; vừa tối ưu hóa được diện tích vừa tạo ra không gian sống thoáng đãng và trong lành, mang lại sức khỏe tốt cho tất cả thành viên trong gia đình.
Các bạn có thể tham khảo một số dự án mà Kiến Phúc Gia đã hoàn thiện:
Mẫu nhà cấp 4 mái thái tại Hồ Chí Minh.
Thiet ke nha cap 4 mai thai với chuyên gia tư vấn tại Kiến Phúc Gia.
Mọi chi tiết xin liên hệ về
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KIẾN PHÚC GIA
Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM
Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp HCM
MST: 0313281694
Điện thoại: 08. 352 08725
Hotline: 0906858895
Email: ktshung2008@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét