Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 lầu 1 trệt phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 lầu 1 trệt phong cách hiện đại kết hợp với thiết kế tân cổ điển, với kiến trúc độc đáo, sáng tạo. So với các thiết kế biệt thự nhà vườn khác trước đây, thiết kế có thêm nhiều điểm đặc biệt như đài phun nước, phòng khách đặt tại sân thượng, cầu thang lối vào 2 bên để phòng khách biệt thự,…Được xây dựng theo kiểu mẫu biệt thự Pháp, sân vườn rộng lát đá trắng là nơi vui chơi sinh hoạt cho cả gia đình.
>>Xem thêm:  Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp với nét đẹp tinh tế và cổ điển.
                       Thiết kế biệt thự nhà vườn theo xu hướng nhà xanh mới nhất 2016.
Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 lầu 1 trệt hiện đại
Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 lầu 1 trệt hiện đại
Yêu cầu đối với thiết kế:
Ngôi nhà được thiết kế dành cho gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống. Khuôn viên rộng với khu sinh hoạt tập thể, khu sân vườn,...được thiết kế và bố trí khéo léo tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái cho ngôi nhà. Đây là mẫu thiết kế mà nhiều gia đình lựa chọn, với nhiều thế hệ cùng chung một mái nhà do đó thiết kế cần phải xây dựng mang đầy đủ công năng, cũng như tiện nghi nhất.
Trong mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn này, phần diện tích xây nhà được thụt vào bên trong nhiều một chút, để lộ sân vườn rộng rãi phía trước để xây dựng sân vườn, lối đi bộ, nơi trồng cây xanh, hoa cỏ, đài phun nước,...Các cây cảnh cũng được bố trí xa gần, với các cây thấp và nhỏ, tạo dáng vườn nên trồng xung quanh lối đi, quanh các vòng ao hồ, hay bể tắm, các cây lớn trồng sát vào bên trong một chút, tạo khoảng trống cần thiết, và tận dụng được hết bóng mát của cây.
Mẫu thiết kế xây dựng theo kiểu mẫu biệt thự nhà vườn Pháp, với các khối tường, mái hiên, nhà được xây dựng vững chắc, đồ sộ. Cùng với cảnh quan bên trong khuôn viên càng toát thêm vẻ đẹp sang trọng và bề thế của ngôi nhà, kết hợp với màu trắng ghi chủ đạo pha thêm chút nhẹ nhàng cho mẫu thiết kế này.
Các bạn có thể tham khảo một số dự án thiết kế mà Kiến Phúc Gia đã hoàn thiện:
Mẫu nhà cấp 4 mái thái tại Hồ Chí Minh.
Thiet ke nha cap 4 mai thai với chuyên gia tư vấn tại Kiến Phúc Gia.

Mọi chi tiết xin liên hệ về
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KIẾN PHÚC GIA
Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM
Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp HCM
MST: 0313281694
Điện thoại: 08. 352 08725
Hotline: 0906858895
Email: ktshung2008@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét