Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 lầu 1 trệt đẹp lãng mạn

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 lầu 1 trệt đẹp lãng mạn, được thiết kế theo khuôn mẫu biệt thự mini kiểu Pháp, với phong cách thiết kế nhà phố đẹp, kiểu dáng gọn gàng cách điệu, thích hợp với hầu hết các gia đình hiện nay. Với thiết kế này, Kiến Phúc Gia sẽ có bản phối cảnh 3D cùng các bản vẽ kiến trúc đầy đủ giúp cho khách hàng có hình dung đầy đủ về mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn kiểu Pháp này. Qúy khách có thể đón xem nhiều hơn các dự án khác tại trang chủ Kienphucgia.com, để tìm cho mình những gợi ý hay nhất dành cho ngôi nhà tương lai của mình.
>>Xem thêm:  Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp với nét đẹp tinh tế và cổ điển.
Thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng đẹp
Thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng đẹp
Tông quan mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 lầu 1 trệt kiểu Pháp đẹp lãng mạn
  • Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp kiểu Pháp này là một trong các mẫu nhà phố đẹp nhất hiện nay, được thiết kế khá đặc biệt, không quá cầu kì và hoa lệ, nhưng vẫn mang những nét đẹp mềm mại, lãng mạn của phong cách kiến trúc Phương Tây. Đầu vòm cổng vào và tường rào đều được thiết kế và trang trí với các phù điêu đẹp, có độ thẩm mĩ cao.
  • Điểm đặc biệt trong thiết kế này chính là khu sân vườn trên biệt thự, với không gian rộng thoáng mát, thiết kế mái che, nơi đây chính là khu vực tiếp khách hay các buổi tụ họp gia đình ấm cúng, vui vẻ, có thể ngắm sân vườn và ánh trăng đẹp vào buổi tối.
  • Thiết kế nhà ở với 1 phòng khách sang trọng, 1 phòng làm việc hiện đại, tiện nghi, 4 phòng ngủ dành cho các thành viên gia đình, khu vực bếp liền thông với phòng ăn, và có 1 khu vực rất riêng dành cho phòng thờ gia đình.
Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn này thật sự mang đến một cảm nhận khác về không gian sống mới tại thành phố náo nhiệt này. Nếu bạn mong muốn sở hữu một ngôi biệt thự riêng biệt, với đầy đủ công năng của một ngôi nhà, lại là nơi nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi, năng động. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời khuyên tư vấn tốt nhất. Các bạn có thể xem các mẫu thiết kế khác tại trang chủ của chúng tôi để có được những gợi ý tốt nhất.
Các bạn có thể tham khảo một số dự án thiết kế mà Kiến Phúc Gia đã hoàn thiện:
Thiết kế biệt thự nhà vườn theo xu hướng nhà xanh mới nhất 2016.
Thiet ke nha cap 4 mai thai với chuyên gia tư vấn tại Kiến Phúc Gia.

Mọi chi tiết xin liên hệ về
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KIẾN PHÚC GIA
Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM
Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp HCM
MST: 0313281694
Điện thoại: 08. 352 08725
Hotline: 0906858895
Email: ktshung2008@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét