Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Thiết kế biệt thự nhà vườn chị Thu Ba tại Phú Nhuận

Kiến Phúc Gia giới thiệu với các bạn mẫu thiet ke biet thu nha vuon 300 m2 với phong cách hiện đại, 2 lầu 1 trệt phù hợp với khí hậu Việt Nam. Đây là mẫu thiết kế khá quen thuộc với nhiều gia chủ cũng như các nhà thiết kế. Tuy nhiên, nhờ những sáng tạo và độc đáo trong thiết kế và thi công, cũng như sự kết hợp hài hòa với thiên nhiên đã giúp cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn luôn được yêu thích. Cùng xem chi tiết mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn chị Thu Ba tại Phú Nhuận, hy vọng các bạn sẽ tìm được các gợi ý tốt nhất cho ngôi nhà mới của bạn sau này.
 Thiết kế biệt thự nhà vườn
 Phối cảnh chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 300m2.
 Như mọi người đã biết, Việt Nam nằm trong vùng xích đạo, nóng ẩm quanh năm, đặc biệt vào mùa khô tại miền nam và mùa hè tại miền Bắc, khí hậu vô cùng nóng bỏng, nhất là các khu vực quanh năm chịu ảnh hưởng của gió Lào khô nóng. Chính vì vậy, các thiết kế nhà ở kết hợp với thiên nhiên luôn được nhiều gia chủ lựa chọn khi thiết kế nhà ở.
Tuy nhiên, xét về nét tính độc đáo và hiện đại, đặc biệt quan trọng nhất là phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở  nước ta nhất là mùa khô thì mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp kết hợp nhà vườn 300m2 này sẽ phát huy tác dụng nhờ sự thoáng mát hài hòa tự nhiên nhờ kiến trúc sư tận dụng các mảng khối và sáng tạo trong việc lấy sáng và hài hòa theo dương khí và âm khí cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng đẹp này.
Chi tiết công trình thiết kế và thi công biệt thự nhà vườn 300m2 chị Thu Ba - Phú Nhuận.
Công trình: Biệt thự Phố -chị Thu Ba- Phú Nhuận
Diện tích xây dựng: 300m2
Tiêu chuẩn: 1 trệt + 2 lầu 
Kiến trúc: Hiện đại- không gian mở
Năm thực hiện: 2016
Trong thiết kế, theo yêu cầu của gia chủ yêu cầu:
Tầng 1 gồm: 1 Garage để xe hơi, 1 phòng ăn liên thông với nhà bếp, phòng khách sinh hoạt. Các thiết kế được liền mạch và sử dụng vách ngăn đơn giản, sang trọng. Có 1 khu vườn để trồng cây, và các khu vực tiểu cảnh, tăng thêm không khí thiên nhiên trong nhà. Với thiết kế đơn giản, bố cục rõ ràng, tăng thêm tính hiện tại và tinh tế cho mẫu thiết kế biệt này.
Thiết kế biệt thự nhà vườn 1
 Mặt bằng tấng 1 cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 300m2
Mặt bằng tầng 2 là nơi thư giãn và nghỉ ngơi cho cả gia đỉnh, với thiết kế gồm 1 phòng ngủ cho cha mẹ, 1 phòng dành riêng cho các con. Điểm đặc biệt ở thiết kế này chính là dành riêng 1 khoảng không gian dành làm ban công, bạn có thể ra đây ngắm cảnh cũng như mang không khí từ vườn vào trong phòng, giúp gia chủ thêm thư thái và tận hưởng cảm giác thiên nhiên trong gia đình bạn.


Thiết kế biệt thự nhà vườn 2
 Chi tiết mặt bằng tầng 2 với phòng ngủ và khu vực thư giãn dành cho gia đình
 Mặt bằng tâng 3 được yêu cầu thiết kế 1 phòng tập thể dục trên cao, với sân thượng rộng rãi, cũng là nơi để gia đình phơi đồ. Tại đây,  gia chủ yêu cầu thêm 1 nhà kho để chứa đồ cũ cũng như vật dụng gia đình. Về tổng thể, gần như toàn bộ thiết kế của ngôi nhà đều theo hướng không gian mở với nhiều cửa, và sử dụng kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên vào nhà, các tầng đều bố trí khu vực để tận hưởng cảm giác thiên nhiên và ngắm cảnh từ xa. Đây thật sự là một mẫuthiết kế biệt thự nhà vườn rất hay.



Thiết kế biệt thự nhà vườn 3


 Mặt bằng thiết kế tầng 3 cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn.
 Xem thêm các dự án thiết kế khác
Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp cho gia đình.
Mọi chi tiết xin liên hệ về
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KIẾN PHÚC GIA
Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM
Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp HCM
MST: 0313281694
Hotline: 0906858895
Điện thoại: 08. 352 08725
Email: ktshung2008@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét