Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp với kiến trúc mới mẻ độc đáo

Thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp với kiến trúc mới mẻ độc đáo tại Kiến Phúc Gia, sở hữu một ngôi biệt thự, sinh sống và làm việc trong các hoạt động như vậy cùng với gia đình nhỏ của mình là điều tuyệt vời nhất. Cảm thấy hạnh phúc khi có một gia đình ấm cúng sống dưới một mái nhà là ước mơ thân yêu của rất nhiều người. Mẫu thiet ke biet thu nha vuondành cho gia đình nghỉ dưỡng vào mùa hè, hay các dịp lễ, luôn được nhiều gia đình lựa chọn. Đặc biệt trong mẫu thiết kế này, khung cảnh thiên nhiên xung quanh được các kiến trúc sư kết hợp hoàn hảo với sân vườn của biệt thự, mang đến không gian xanh, thoáng mát rất riêng.
>>Xem thêm: Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng 30x30m phong cách cổ điển Pháp
Thiết kế biệt thự nhà vườn với kiến trúc độc đáo kết hợp với biệt thự sân vườn
Thiết kế biệt thự nhà vườn với kiến trúc độc đáo kết hợp với không gian đẹp
Nếu bạn đang muốn sở hữu riêng cho mình 1 kiểu biệt thự phong cách ấn tượng với khu sân vườn của riêng mình, với một không gian thân thiện, mang đậm vẻ đẹp hiện đại? Đến với Kiến Phúc Gia để cảm nhận những vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp và sang trọng mà chúng tôi giới thiệu. Hãy tham khảo và bạn sẽ tìm được những gợi ý hay cho ngôi biệt thự của mình sau này.
Các bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng, mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng, thiết kế biệt thự dành cho khu vực nông thôn, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp,...
Mọi chi tiết xin liên hệ về
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KIẾN PHÚC GIA
Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM
Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp HCM
MST: 0313281694
Điện thoại: 08. 352 08725
Hotline: 0906858895
Email: ktshung2008@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét