Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ mặt tiền đẹp

Mẫu Thiet ke nha cap 4 mai thai này được xây dựng tại khu vực Hóc Môn, Hồ Chí Minh với diện tích mặt tiển rộng 10m, nhà thiết kế 3 phòng ngủ trên khu đất rộng 300m2. Ngôi nhà gần các trung tâm thương mại, chợ và trường học nên biến ngôi nhà thành nhà ở đồng thời dành một không gian rộng chừng 10m2 cho trưng bày 1 số sản phẩm buôn bán. Mẫu thiết kế này nằm trong bộ sưu tập mẫu thiết kế nhà cấp 4, là một trong các mẫu nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của mọi người. Các bạn có thể xem chi tiết tại trang chủ kienphucgia.com
Mẫu thiet ke nha cap 4 mai thai hiện đại
Mẫu thiet ke nha cap 4 mai thai hiện đại
Tổng quan chi tiết mẫu thiet ke nha cap 4 mai thai 3 phòng ngủ mặt tiền đẹp
Ngôi nhà nằm trong khu dân cư, thuận tiện cho việc di chuyển, diện tích đất khá rộng rãi và thoáng mát. Gia chủ là người tham gia hoạt động kinh doanh buôn bán, rất coi trọng phong thủy trong xây dựng và hướng nhà tốt. Với yêu cầu tận dụng tối đa mặt tiền, xây dựng nhà cấp 4 hoàn thiện theo các tiêu chuẩn xây dựng mới nhất hiện nay, có sơ đồ bản vẽ và hệ thống điện nước đầy đủ, tiện nghi.
Dự án: thiet ke nha cap 4 mai thai 3 phòng ngủ mặt tiền đẹp
Diện tích xây dựng: 10mx20m = 200m2
Diện tích đất: 300m2
Bản vẽ: Kiến Phúc Gia thực hiện ( Chi tiết bản vẽ không được cập nhật do vấn đề bản quyền của gia chủ)
Chi phí đầu tư: 550 triệu VND.
Thiết kế nhà cấp 4 mái thái hiện đại, tiện nghi
Xây dựng ngôi nhà với các yêu cầu sau:
Nhà mái thái, lợp ngói xám, thiết kế nhà sử dụng kiến trúc theo phong cách hiện đại, và độc đáo sáng tạo trong thiết kế nhà cấp 4. Xây dựng nhà bao gồm: 1 gian hàng, 1 phòng tiếp khách, 1 phòng làm việc riêng, 3 phòng ngủ, 1 nhà bếp + phòng ăn, thiết kế gác lửng nhỏ tại phía sau nhà để làm kho chứa đồ, nhà vệ sinh chung được thiết kế hợp lý.
Thời gian thiết kế: 20 ngày
Thời gian dự kiến hoàn thiện công trình: 3-4 tháng.
Chi tiết bên trong mẫu thiet ke nha cap 4 mai thai với mặt tiền rộng 10m này
Mẫu thiết kế chú trọng đến phong thủy, với diện tích tuy là khá rộng nhưng xây dựng nhiều phòng nên không gian giảm bớt, tuy nhiên không quá chật chội và tạo cảm giác khó di chuyển trong nhà, với mặt tiền 1 bên rộng 10m, 2 mặt bên đều có nhà ở nên được bố trí một mặt thoáng đón gió từ khu vực vườn nhỏ ở phía sau nhà, các khung cửa kính kết hợp cửa gỗ đảm bảo vững chắc và an toàn cho nhà.
Khu vực sân vườn lát đá, trồng sân cỏ xanh, sắp đặt so le, trồng cây xanh và hòn non bộ, giả sơn. Nhà sử dụng sơn trắng làm chủ đạo, nội thất thiết kế đồng bộ, sử dụng đồ gỗ, bố trí các khu vực hợp lý theo phong thủy, mang lại tài vận cho gia chủ.
Các mẫu thiết kế liên quan:
  • Thiết kế nhà cấp 4 mái thái gác lửng nông thôn
  • Thiet ke nha cap 4 mai thaidành cho đôi vợ chồng
  • Thiet ke nha cap 4 mai thai phong cách Âu Mỹ
  • Mẫu thiet ke nha cap 4 mai thaichữ L 12x17
Tag: thiết kế biệt thự nhà vườnthiết kế biệt thự 3 tầng đẹpmẫu biệt thự nhà vườn đẹp.
Kiến trúc sư thực hiện: Kiến Phúc Gia
Đăng bài 18/06/16 23:10:21

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét