Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 320m2 mới lạ độc đáo 2 tầng đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 320m2 mới lạ độc đáo 2 tầng đẹp được xây dựng với sân vườn tựa như sinh thái tự nhiên dành cho nghỉ dưỡng với đầy đủ các khu nhà chòi, khu tiểu cảnh sân vườn, hồ bơi, lối đi, khuôn viên sân,…Kiến trúc thiết kế biệt thự nhà vườn 320m2 2 tầng đẹp và độc đáo theo phong cách Châu Âu, tạo nên sự phá cách cũng như khác biệt với các mẫu thiết kế biệt thự hiện nay.
>>Xem thêm:  Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp với nét đẹp tinh tế và cổ điển.
Hình ảnh mô phỏng 3D mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp
Hình ảnh mô phỏng 3D mẫu thiet ke biet thu nha vuon đẹp
Tổng quan mẫu thiet ke biet thu nha vuon 320m2 mới lạ độc đáo 2 tầng đẹp
Dự án xây dựng đảm bảo các yêu cầu sau:
1/ Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp, theo phong cách châu Âu, với đầy đủ tiện nghi của một ngôi nhà. Đặc biệt, trong mẫu thiết kế này có các khu vực riêng biệt, như phòng karaoke, khu giải trí cafe, bar, phòng bếp. Thiết kế mặt bằng rộng, thoáng mát, nhà vệ sinh được bố trí hợp lý, có gara riêng để xe ôtô.
2/ Tư vấn và thiết kế biệt thự theo phong thủy của gia chủ, đảm bảo vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt, độ thẩm mỹ, môi trường sống trong lành, thư thái. Không gian sinh hoạt chung, và riêng đều được thiết kế đầy đủ, đáp ứng được không gian sống của gần 7-9 thành viên trong một gia đình.
Tư vấn thiet ke biẹt thu nha vuon 320m2:
Dựa theo các yêu cầu về xây dựng ban đầu, các kiến trúc sư đã quyết định thiet ke biet thu nha vuon 2 tầng trên diện tích 320m2, với các phòng ốc được bố trí theo đúng phong thủy gia chủ. Với khuôn viên rộng gần 2000m2, đây là mẫu thiết kế biệt thự xây dựng theo các khu resort, là khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình, bạn bè, họ hàng khi cần vui chơi, thư giãn.
Nhằm tăng thêm vai trò mạnh mẽ của khu sân vườn, và tiết kiệm chi phí, Kiến Phúc Gia lựa chọn xây dựng biệt thự 2 tầng theo phong cách Châu Âu, với thiết kế độc lạ và tiện nghi. Phía trước nhà chính là một hồ bơi khá rộng, xung quanh hồ bơi là các mái che. Bên cạnh thiết kế lối đi xe hơi để đến gar axe. Bao quanh là các cây xanh lớn, có thể là cây ăn trái như quýt, bưởi, ổi, xoài,…hay là cây xanh riêng biệt nhằm tăng bóng mát và không khí trong lành cho ngôi nhà.
Nếu quý khách yêu thích và có nhu cầu thiet ke biet thu nha vuon, có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.
Các mẫu thiết kế liên quan:
Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng đẹp diện tích 200m2 với phong cách mới độc đáo
Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng 240m2
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại phong cách Âu Mỹ
Thiết kế biệt thự nhà vườn tại Kiến Phúc Gia

Tag: thiết kế biệt thự nhà vườn, thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp, mẫu biệt thự nhà vườn đẹp.
Kiến trúc sư thực hiện: Kiến Phúc Gia
Đăng bài 16/06/16 12:15:28
Mọi chi tiết xin liên hệ về
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KIẾN PHÚC GIA
Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM
Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp HCM
MST: 0313281694
Điện thoại: 08. 352 08725
Hotline: 0906858895
Email: ktshung2008@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét