Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái dành cho đôi vợ chồng trẻ

Kiến Phúc Gia nhận tư vấn và thiet ke nha cap 4 mai thai dành cho đôi vợ chồng trẻ. Với các thiết kế mới đầy sáng tạo độc đáo trong nhà cấp 4, chúng tôi mong muốn mang lại một không gian tươi trẻ tràn đầy sức sống dành tặng cho các gia đình mới xây dựng.
>>Xem thêm:  Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp với nét đẹp tinh tế và cổ điển.
                       Thiết kế biệt thự nhà vườn theo xu hướng nhà xanh mới nhất 2016.
Thiết kế nhà cấp 4 mái thái cho vợ chồng trẻ
Thiết kế nhà cấp 4 mái thái cho vợ chồng trẻ
Tổng quan nhìn từ bên ngoài thì ngôi nhà không có gì nổi bật ngoài hình dáng khá lạ mắt. Mẫu nhà này được thiết kế trên diện tích tầm 80m2, không quá rộng, tân dụng các vật liệu với chi phí rẻ nhất, nhưng sẽ khiến nhiều người bất ngờ và ngạc nhiên khi bước vào bên trong, với một không gian hiện đại, đầy tiện nghi. Tường của ngôi nhà được xây bằng gạch với các ô thoáng giúp cho ánh sáng và gió vào được bên trong.

Tuy diện tích khá hẹp nhưng ngôi nhà vẫn đảm bảo được các không gian sinh hoạt thoải mái và tiện nghi. Khu vực phong khách khá mở và có các cây xanh cảm giác thân thiện và gần gũi.
Các cửa kính thuận lợi có thể đóng mở dễ dàng chống bụi và mưa gió nhưng vẫn đảm bảo được sự thoáng mát và nhiều ánh sáng. Phòng ngủ của 2 vợ chồng khá mát mẻ với cửa sổ lớn bằng kính nhìn ra khu vườn, thiết kế nhẹ nhàng với tong màu khá tinh tế. Phòng tắm rộng và lịch sự, tuy sử dụng các vật liệu bình dân nhưng vẫn tiện nghi.  Mời các bạn xem thêm các hình ảnh về ngôi nhà đẹp và độc đáo của đôi vợ chồng trẻ này.
Các bạn có thể tham khảo một số dự án thiết kế mà Kiến Phúc Gia đã hoàn thiện:
Mẫu nhà cấp 4 mái thái tại Hồ Chí Minh.
 Mọi chi tiết xin liên hệ về
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KIẾN PHÚC GIA
Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM
Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp HCM
MST: 0313281694
Điện thoại: 08. 352 08725
Hotline: 0906858895
Email: ktshung2008@gmail.com

3 nhận xét: