Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Thiết kế biệt thự nhà vườn bán cổ điển anh Hào - Phú Mỹ Hưng

Thiết kế biệt thự nhà vườn bán cổ điển anh Hào - Phú Mỹ Hưng với khuôn viên rộng 400m2, xây dựng sân vườn và khu để xe hơi dành riêng cho gia đình. Biệt thự được xây dựng với khuôn mẫu nhà vườn truyền thống vừa mang hơi thở hiện đại vừa kết hợp phong cách bán cổ điển sang trọng được nhiều gia chủ và nhà thiết kế yêu thích. Mọi người cùng xem chi tiết mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn này, hy vọng các bạn sẽ nhận được nhiều gợi ý hay cho mẫu nhà của mình trong tương lai.
Từ xa nhìn lại, ngôi nhà với những đường nét hết sức tinh tế và sang trọng, từng góc cạnh đều được xử lí rất cẩn thận và tỉ mỉ. Màu trắng ghi chủ đạo cho ngôi nhà, cùng với mái lợp màu đen và thiết kế theo các mẫu nhà mái thái hiện nay, cộng thêm màu sắc xanh tươi từ vườn cây, sân cỏ, càng làm cho ngôi nhà trở nên cuốn hút và nổi bật hơn
thiết kế biệt thự nhà vườn a Hào 1
Chi tiết bên trong toàn bộ công trình thiết kế biệt thự nhà vườn 400m2
Công trình: Biệt thự  -anh Hào - Phú Mỹ Hưng
Diện tích xây dựng: 400m2
Tiêu chuẩn: 1 trệt + 1 lầu + 1 tầng hầm
Kiến trúc: Bán cổ điển
Năm thực hiện: 2014
Căn biệt thự được xây dựng theo cấu trúc mới trên khuôn viện khá rộng rãi, hành lang bên trong ngôi nhà theo yêu cầu của gia chủ, được mở rộng thêm một khoảng diện tích khá lớn, với mong muốn đưa luồng không khí tự nhiên đi thông suốt dọc theo toàn bộ khuôn viên nhà, cũng như hạn chế ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào cấu trúc bên trong.
thiết kế biệt thự nhà vườn a Hào 2
Phòng khách được thiết kế theo phong cách bán cổ điển, với bộ ghế salông nhẹ nhàng, bộ đèn chùm sang trọng kết hợp với nội thất hiện đại, càng tăng thêm vẻ đẹp và sức hút riêng cho căn phòng. Là nơi vừa tiếp khách cũng là không gian gia đình thường xuyên sử dụng và gặp gỡ các thành viên trong nhà, phòng khách được yêu cầu thêm các tiện nghi hiện đại khác, giúp cho căn phòng thể hiện được đầy đủ vai trò của mình.
Thiết kế biệt thự nhà vườn a.Hào 3
Phòng ngủ dành cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn bán cổ điển này cũng khá đơn giản, với yêu cầu mang lại cảm giác thư thái cho những giờ nghỉ ngơi sau cả ngày lao động vất vả bên ngoài. Căn phòng được sử dụng màu sắc chủ đạo là màu trắng ghi, kết hợp với nội thất và các vật dụng khác trong phòng cùng tông màu trăng, giúp căn phòng trở nên sạch và thoáng đãng, cảm giác thư thái khi đến đây, đặc biệt khung cửa sổ được thiết kế dẫn trực tiếp ánh sáng tự nhiên của mặt trời và không khí xanh mát của khu vườn vào trong phòng, càng tăng thêm sự thoải mái và thoáng mát cho căn phòng này.
Thiết kế biệt thự nhà vườn a. Hào 6
Phòng ăn liền kề nhà bếp, cũng với phong cách bán cổ điển truyền thống, từ nội thất đến đèn ánh sáng đều được bố trí rất âm áp, mang lại đầy đủ không khí gia đình. Nhà bếp được xây dựng gọn gàng ngăn nắp, và đầy đủ tiện nghi hiện đại.
Thiết kế biệt thự nhà vườn a. Hào 4
Thiết kế biệt thự nhà vườn a. Hào 5
Xem thêm các dự án thiết kế khác
Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp cho gia đình.
Thiết kế biệt thự nhà vườn gần gũi với thiên nhiên.
Mọi chi tiết xin liên hệ về
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KIẾN PHÚC GIA
Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM
Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp HCM
MST: 0313281694
Điện thoại: 08. 352 08725
Hotline: 0906858895
Email: ktshung2008@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét