Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Thiết kế biệt thự nhà vườn giá rẻ

Kiến Phúc Gia nhận thiết kế biệt thự nhà vườn giá rẻ tại thành Phồ Hồ Chí Minh, biệt thự 3 tầng đẹp, biệt thự nhà vườn mini, villa, khu đô thị Phú Mỹ Hưng,... và các khu vực nội thành với giá cạnh tranh nhất khu vực miền Nam. Với nhiều mẫu thiết kế mới được đội ngũ kiến trúc sư luôn xây dựng và cập nhật mỗi ngày, các bạn có thể truy cập trang chủ Kienphucgia.com để đón xem bộ sưu tập các mẫu thiết kế cũng như các dự án chúng tôi đã hoàn thiện. Ngoài ra, các mẫuthiết kế biệt thự nhà vườn đều được xây dựng theo ý tưởng khách hàng, quý khách có thể liên hệ để được tư vấn trực tiếp.
Thiết kế biệt thự nhà vườn với không gian xanh hiện đại
Thiết kế biệt thự nhà vườn với không gian xanh hiện đại
Đến với Kiến Phúc Gia, bạn sẽ được cảm nhận quy trình làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi trong lĩnh vực thiết kế nội thất và xây dựng. 
- Đội ngũ Kiến trúc sư giỏi, giàu kinh nghiệm trong hoạt động thiết kế, với những sáng tạo không ngừng nghỉ mỗi ngày, góp phần tạo nên các giá trị mới cho từng ngôi nhà.
- Tư vấn viên chuyên nghiệp, am hiểu rộng và sâu về lĩnh vực nhà cửa - xây dựng, và các chuyên gia trong ngành trang trí nội thất, giúp giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.
- Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, chất lượng, đáp ứng yêu cầu về chuẩn xây dựng, đảm bảo đúng tiến độ và yêu cầu đặt ra.
Ngoài ra, trong các thiết kế biệt thự nhà vườn, quý khách sẽ nhận được các hỗ trợ tốt nhất về nhà vườn với các đối tác tốt nhất từ chúng tôi.
Xem thêm các dự án thiết kế khác
Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp cho gia đình.
Thiết kế biệt thự nhà vườn gần gũi với thiên nhiên.
 Mọi chi tiết xin liên hệ về
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KIẾN PHÚC GIA
Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM
Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp HCM
MST: 0313281694
Hotline: 0906858895
Điện thoại: 08. 352 08725
Email: ktshung2008@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét