Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp 500m2 anh Công - Quận 7

Nếu bạn đang có mảnh đất rộng 500m2, mong muốn xây dựng biệt thự đẹp 3 tầng. Hãy liên hệ tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp 500m2 tại Kiến Phúc Gia. Biệt thự được xây dựng với các tiêu chuẩn thẩm mĩ cao, đảm bảo tiện nghi và thuận tiện trong sinh hoạt và các chức năng chính của ngôi nhà. Nhà xây dựng yêu cầu về tính chất nghỉ dưỡng, cần nhiều cảnh quan cây xanh và nội thất mang sự trầm lắng, yên tĩnh và tự nhiên.
Chi tiết dự án và yêu cầu từ gia chủ khi thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp 500m2 tại Q.7.
Công trình: Biệt thự  -anh Công - quận 7
Diện tích xây dựng: 500m2
Tiêu chuẩn: 1 trệt + 2 lầu
Kiến trúc: Bán cổ điển
Năm thực hiện: 2015
Yêu cầu: xây dựng theo chuẩn biệt thự, mang tính chất nghỉ dưỡng nên cần nhiều tiểu cảnh, cây xanh, nội thất gỗ sang trọng, trầm lắng và mang phong cách cổ điển.
Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp a.Công Q.7
Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp a.Công Q.7
Biệt thự được xây dựng theo hình mẫu khá quen thuộc 2 lầu 1 trệt, biệt thự với diện tích khá rộng, mặt tiền liền kề với đường nhựa, rộng rãi thuận tiện giao thông và di chuyển. Tổng thể lựa chọn màu sắc chủ đạo màu trắng ghi, hòa hợp với khung cảnh thiên nhiên cây xanh xung quanh, tạo nên vẻ đẹp riêng biệt cho ngôi nhà.
Mặt bằng chi tiết tầng trệt
Sử dụng 1 cầu thang chính liên kết trong ngôi nhà. Tầng trệt gồm có phòng khách khá rộng rãi ngăn cách với các phòng khác, tạo ra một không gian độc lập khi tiếp khách. Nhà bếp được bố trí gần cửa ra khu vực vườn, mang không khí lưu thông và xua tan bớt khói chế biến trong nhà bếp. Phòng ăn liền kề với nhà bếp, với diện tích không quá chật hẹp, là nơi quây quần bữa cơm gia đình hay tiếp bạn bè. Bên cạnh đối diện phòng khách là phòng làm việc riêng, khá thuận tiện khi bạn có thể trao đổi trực tiếp công việc với bạn hàng tại đây. Ngay lôi vào nhà là một khoảng không gian để đỗ xe. Với khuôn viên diện tích khá lớn, các kiến trúc sư và gia chủ đã đưa ra nhiều giải pháp tốt nhất, nhằm mang lại những thiết kế tốt nhất cho ngôi nhà.
Mặt bằng chi tiết tầng trệt
Mặt bằng chi tiết tầng trệt
Phòng tiếp khách bán cổ điển cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp
Phòng tiếp khách bán cổ điển cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp
Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng cổ điển
Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng cổ điển
Mặt bằng chi tiết tầng 2
Tầng 2 chính là nơi thư giãn nghỉ ngơi của gia đình, với thiết kế 3 phòng ngủ riêng biệt, với các thiết kế tiện nghi cho hoạt động sinh hoạt hàng ngày. Nhà vệ sinh được bố trí và thiết kế riêng cho từng phòng.
Mặt bằng chi tiết cho tầng 2
Mặt bằng chi tiết cho tầng 2
Mặt bằng chi tiết tầng 3
Tầng 3 cũng là tầng cuối của ngôi nhà, là nơi được lựa chọn đặt bàn thờ cho gia đình, chính vì vậy phòng thờ có 1 sảnh khá rộng để gia đình có thể thuận tiện cho hoạt động thờ cúng tổ tiên. Tại tầng này cũng bố trí thêm 2 phòng ngủ nhỏ và 1 nhà vệ sinh riêng biệt.
Mặt bằng chi tiết tầng 3
Mặt bằng chi tiết tầng 3
Nhìn chung, Kiến Phúc Gia cùng gia đình a. Công đã hoàn thiện tốt ngôi biệt thự dành cho gia đình chung sống nhiều thế hệ. Về tổng quan ngôi nhà khá giản dị và trang nhã, với phong cách bán cổ điển mang lại không khí trầm lắng và trang nghiêm cho ngôi nhà, thể hiện đầy đủ chức năng chính của ngôi nhà cũng như yêu cầu đặt ra.

Xem thêm các dự án thiết kế khác
Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp cho gia đình.
Thiết kế biệt thự nhà vườn gần gũi với thiên nhiên.

Mọi chi tiết xin liên hệ về
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KIẾN PHÚC GIA
Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM
Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp HCM
MST: 0313281694
Hotline: 0906858895
Điện thoại: 08. 352 08725

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét