Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp 2015

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp 2015 với các thiết kế mới đầy độc đáo và sáng tạo, mang đến những không gian sống mới hoàn hảo, đầy tiện nghi dành cho gia đình bạn. Các bạn có thể xem chi tiết các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tại trang chủ Kienphucgia.com để tham khảo, hy vọng chúng tôi sẽ mang lại những gợi ý hay cho ngôi nhà của bạn.
>>Xem thêm:  Thiết kế biệt thự nhà vườn theo xu hướng nhà xanh mới nhất 2016.
Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển
Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển
Mẫu nhà biệt thự tân cổ điển 3 tầng có thiết kế sang trọng, thoáng mát và đẹp. Với chi phí đầu tư khoảng 2 đến 3 tỷ chưa bao gồm phần nội thất bên trong các kiến trúc sư đã lên phương án và thiết kế theo đúng ý tưởng của chủ nhà và góp ý về chuyên môn của các kiến trúc sư. Mẫu nhà được khởi công đầu 2015, chủ nhà là gia đình có 3 thế hệ muốn có không gian nghỉ ngơi và sinh sống thoải mái tiện nghi cho cả gia đình. Thiết kế 3 tầng với đầy đủ các công năng, tiện nghi thuận tiện nhất cho cuộc sống của các thành viên gia đình, kiến trúc kiểu tân cổ điển vừa sang trọng, quý phái mà lại không bị lỗi thời. Và kiểu kiến trúc này đang được ưa chuộng nhất hiện nay với những gia đình có chi phí đầu tư lớn.
Thiết kế biệt thự kiểu tân cổ điển nhưng các chi tiết không bị rườm rà, phức tạp mà thay vào đó là sự tinh tế và nhẹ nhàng, kiến trúc mặt tiền hài hòa, nhà có nhiều cửa nên thoáng mát có nhiều ánh sáng tự nhiên và gió vào bên trong. Tông màu của ngôi nhà được kết hợp hợp lý với màu của ngói mái thái có độ bền cao, đẹp và giá thành rẻ. Ở tầng 1 được ốp đá sang trọng và mát đẹp rất phù hợp với tổng thể của ngôi nhà. Phần công năng nội thất bên trong được các kiến trúc sư lên phương án mặt bằng cụ thể và chi tiết sau khi trao đổi với chủ nhà.
Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại
Các bạn có thể tham khảo một số dự án thiết kế mà Kiến Phúc Gia đã hoàn thiện:
Mẫu nhà cấp 4 mái thái tại Hồ Chí Minh.
Thiet ke nha cap 4 mai thai với chuyên gia tư vấn tại Kiến Phúc Gia.

Mọi chi tiết xin liên hệ về
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KIẾN PHÚC GIA
Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM
Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp HCM
MST: 0313281694
Điện thoại: 08. 352 08725
Hotline: 0906858895
Email: ktshung2008@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét