Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Thiết kế biệt thự nhà vườn mini 1 tầng trên diện tích rộng 240 m2

Thiết kế biệt thự nhà vườn mini 1 tầng trên diện tích rộng 240 m2, có không gian thoáng mát, thiết kế bao gồm bố trí cây xanh, tiểu cảnh hài hòa mang không gian xanh tươi kết hợp vào ngôi nhà mơ ước của gia chủ. Thiết kế biệt thự nhà vườn mini 1 tầng yêu cầu phải phù hợp với yếu tố môi trường, độ thẩm mĩ và khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam. Đồng thời hợp với phong thủy và kiến trúc đẹp hiện đại ngày nay. Các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng tại Kiến Phúc Gia.
>>Xem thêm:  Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp với nét đẹp tinh tế và cổ điển.
Thiết kế biệt thự nhà vườn mini với không gian rộng rãi xanh mát
Thiết kế biệt thự nhà vườn mini với không gian rộng rãi xanh mát
Nhu cầu thiết kế biệt thự nhà vườn ngày nay khá lớn với nhiều yêu cầu thiết kế đa dạng khác nhau. Nhìn chung, trong các thiết kế này hầu hết đều quan trọng nhất là cảnh quan sân vườn và cảnh quan thiên nhiên trước khi xây dựng và sau khi hoàn thiện. Do đó đòi hỏi các kiến trúc sư phải có óc quan sát và làm việc tỉ mỉ, cẩn thận, có kiến thức về phong thủy nhà đẹp và cách bố trí cảnh quan sân vườn.
Thiết kế biệt thự nhà vườn khác với các thiết kế xây dựng nhà phố đẹp, bởi các biệt thự nhà phố có diện tích dành cho sân vườn khá hẹp so với các biệt thự mini sân vườn khác.
Trong chuyên mục này, khi nhắc đến thiết kế biệt thự nhà vườn cần phải nhắc đến sân vườn rộng, cảnh quan nhà, phong thủy xây dựng,…Các kiểu biệt thự mini sân vườn có diện tích 240m2 có sân vườn lớn, mật độ xây dựng thấp, thường hay áp dụng cho xây dựng tại nơi yên tĩnh, có phong cảnh và thiên nhiên xanh mát, đẹp. Vì vậy, trong thiết kế này cần quan tâm lưu ý đến bố cục ngôi nhà, vị trí quan trọng như nơi để xe, khu vực trồng cây xanh, ao hồ tiểu cảnh thêm,.. và kết hợp sao cho hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh nhà.
Các bạn có thể tham khảo một số dự án thiết kế mà Kiến Phúc Gia đã hoàn thiện:
Mẫu nhà cấp 4 mái thái tại Hồ Chí Minh.
Thiet ke nha cap 4 mai thai với chuyên gia tư vấn tại Kiến Phúc Gia.

Mọi chi tiết xin liên hệ về
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KIẾN PHÚC GIA
Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM
Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp HCM
MST: 0313281694
Điện thoại: 08. 352 08725
Hotline: 0906858895
Email: ktshung2008@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét