Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp với những thiết kế mới, sáng tạo mang đến cảm giác thư thái hòa hợp với không gian thiên nhiên. Đặc biệt, các thiết kế dành cho biệt thự nhà vườn đang là nhu cầu cấp thiết hiện nay, khi mà không gian xanh tại thành phố đang dần bị thu hẹp cho các dự án nhà ở, khu công nghiệp,…
Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng
Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng
Một số dự án liên quan:
Thiết kế biệt thự nhà vườn được xem là một trong những mẫu thiết kế được phổ biến khá rộng rãi và được nhiều người yêu thích lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều thiết kế chưa hoàn thiện, chỉ có một phần nhỏ được tham khảo vận dụng thêm cho các ngôi nhà hiện đại, khu chung cư, nhà phố giá rẻ,…Để có được một biệt thự nhà vườn như ý đòi hỏi rất nhiều ở người kiến trúc sư về phong thủy lựa chọn xây dựng tiểu cảnh, bố trí sân vườn, bố cục ngôi nhà,… Nhất là trong nhiều mẫu thiết kế ngày nay, tìm được một mẫu thiết kế độc đáo riêng, phong cách độc đáo luôn là mục tiêu của nhiều nhà thiết kế.
Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp tại Kiến Phúc Gia, nơi bạn có thể thỏa mãn những lựa chọn, những mẫu thiết kế mới đầy sáng tạo, độc đáo riêng. Không những vậy, bạn có thể nhận được những lời khuyên tư vấn chuyên nghiệp từ các kiến trúc sư uy tín nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi.
Thiết kế biệt thự nhà vườn tân cổ điển
Thiết kế biệt thự nhà vườn tân cổ điển
Một số dự án khác:
Mọi chi tiết xin liên hệ về
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KIẾN PHÚC GIA
Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM
Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp HCM
MST: 0313281694
Hotline: 0906858895
Điện thoại: 08. 352 08725
Email: ktshung2008@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét