Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp chị Duyên

Kiến Phúc Gia giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp chị Duyên, với thiết kế tân cổ điển hiện đại, kết hợp với không gian sống xanh. Các bạn tham khảo và tìm hiểu kĩ hơn về mẫu thiết kế này nhé ! Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý khi truy cập và xem thêm các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng khác.
>>Xem thêm:  Thiết kế biệt thự nhà vườn theo xu hướng nhà xanh mới nhất 2016.
Cùng chiêm ngưỡng các hình ảnh thực tế của thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp chị Duyên
Biệt thự 3 tầng với 3 mặt giáp với thiên nhiên, phía trước mặt tiền là đường đi lại thông thoáng và rất thuận tiện khi sử dụng xe hơi. Màu sắc chính được lựa chọn là tông màu trắng, với mái thái đẹp mắt được lựa chọn màu sẫm càng tăng thêm các đường nét chi tiết và làm nổi bật ngôi nhà giữa khung cảnh thiên nhiên cây xanh xung quanh.
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp với phong cách hiện đại pha chút cổ điển
Tông màu chủ đạo toàn bộ ngôi nhà đều sử dụng màu trắng ghi, nhiều người lo sợ sử dụng sơn màu trắng sẽ dễ dính màu sắc khác, làm cho ngôi nhà trông xấu đi. Với công nghệ sơn hiện nay, các vấn đề về dơ bẩn, bám rêu đều đã được khắc phục hiệu quả, nên mọi người có thể sử dụng tông màu này cho toàn bộ công trình của mình.
Phòng khách được thiết kế khá đơn giản, với một bộ salông hiện đại, thoáng đãng và sang trọng. Với thật nhiều khung cửa sổ, lắp kính nhằm tận dụng tối đa khung cảnh thiên nhiên xung quanh, mang không khí trong lành lưu thông trong nhà, cùng ánh sáng tự nhiên, giúp cho ngôi nhà thêm ấm áp và nhiều dương khí hơn. Mẫu thiết kế này mang lại nhiều sức khỏe và tinh thần minh mẫn cho gia chủ khi sống trong một ngôi nhà hòa cùng thiên nhiên.
Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp với phòng khách hòa cùng khung cảnh xanh mát của thiên nhiên
Phòng ăn hiện đại tinh tế, bộ bàn ăn kết hợp giữa nội thất gỗ và mặt kiếng giúp cho không gian sáng và rộng hơn. Phòng ăn được thiết kế liền mạch cùng phòng khách, nhằm tận dụng không gian và sự lưu thông không khí trong toàn bộ ngôi nhà.
Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp với phòng ăn hiện đại tinh tế
Nhà bếp tiện nghi gọn gàng, đây là mẫu thiết kế được khá nhiều các gia chủ lựa chọn với thiết kế đơn giản, bố trí không gian hợp lý, bỏ đi các tủ trên cao, chỉ tập trung vào các tủ đựng thấp nhằm mở rộng và khai thác được ưu điểm của thiết kế, mang lại không khí trong lành và hòa cùng với khung cảnh thiên nhiên xung quanh ngôi nhà.
Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp với nhà bếp tiện nghi và ngăn nắp
Xem thêm các dự án thiết kế khác
- Các mẫu nhà cấp 4 mái thái cho thiết kế xây dựng ngày nay
Mọi chi tiết xin liên hệ về
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KIẾN PHÚC GIA
Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM
Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp HCM
MST: 0313281694
Điện thoại: 08. 352 08725
Hotline: 0906858895
Email: ktshung2008@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét