Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Thiết kế biệt thự nhà vườn hòa với thiên nhiên tại Vũng Tàu

Thiết kế biệt thự nhà vườn hòa với thiên nhiên tại Vũng Tàu đây là mẫu thiết kế dành riêng cho các gia chủ là một người yêu thích sự tự nhiên, thích sự thoáng đãng và gần gũi với môi trường sống xung quanh – hiểu được điều đó, Kiến Phúc Gia đã thiết kế một căn nhà với không gian mở, gần gũi với thiên nhiên theo ý tưởng của gia chủ.
Thiết kế biệt thự nhà vườn
Hình 1 – Phối cảnh thiết kế biệt thự nhà vườn với nhiều cây xanh
Kiến trúc nhà đẹp với 1 trệt, 2 lần và 1 sân thượng, trên diện tích đất 160m2, không gian mở, nhiều tiểu cảnh mang lại một cái nhìn gợi cảm, duyên dáng với kiến trúc thân thiện và gần gũi. Tuy đơn giản trong hình khối không gian nhưng tinh tế, trang nhã về giao diện trình bày trong việc sử dụng vật liệu mới như gạch, đá ốp tường, kính, thép, bê tông… Dưới lớp áo của các loại vật liệu trang trí thẩm mỹ mang lại cho gia chủ một không gian sống hòa nhã đúng với sự yêu thích sinh thái và phong thủy.
Thông tin dự án thiết kế biệt thự nhà vườn tại Vũng Tàu:
Dự án: thiết kế nhà phố tại Vũng Tàu.
Kiến trúc: kiến trúc theo phong cách hiện đại - sinh thái, có nhiều cây xanh và tiểu cảnh để thư giãn.
Chủ đầu tư: Cô Ánh.
Địa chỉ: Thành phố Vũng Tàu.
Diện tích lô đất: 160m2.
Thiết kế và xây dựng: 1 trệt, 2 lần và 1 sân thượng
Chi tiết thiết kế biệt thự nhà vườn tại Vũng Tàu:
Thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp 1
Hình 2 – Thiết kế biệt thự nhà vườn mặt cắt tầng trệt
Tầng trệt với cách bày trí nhiều cây xanh, tiểu cảnh và hồ nước từ sân trước đến hông nhà tạo một cảnh quan xanh mát, gần gũi. Đặc biệt, phòng khách được thiết kế mở nhìn ra hồ nước và sân trước giúp tầm quan sát thoải mái. Phòng ăn được bố trí ngay cạnh phòng khách kết hợp một tiểu cảnh phù hợp với không gian riêng trong khu vực này.
Thiết kế thể hiện sự sang trọng và lịch lãm với phòng khách thoáng đẹp, đem đến cảm giác thân thiện cho thực khách và được gắn kết giao thông liên hoàn với phòng ăn và nhà bếp.
Thiết kế này tạo ra một không gian mở, hài hòa giúp lấy ánh sáng tự nhiên vào nhà vừa phù hợp phong thủy cho gia chủ thuộc mạng Mộc. Gia chủ là người làm kinh doanh, Thủy sinh Mộc sẽ giúp mang lại tài vượng.
Thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp 2
Hình 3 – tầng 1, không gian bố trí phòng ngủ
Tầng 1: chủ yếu không gian của tầng này được dùng cho các thành viên nghỉ ngơi. Các phong ngủ được thiết kế đối trọng, đảm bảo đủ ánh sáng từ các cửa sổ và cây xanh ở các ban công. Người thiết kế rất chú trọng đến ánh sáng và cách phối trí màu sắc để giảm bớt đi sự tù túng, ngột ngạt khi đặt nhiều không gian kín như phòng ngủ gần nhau.
Thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp 3
Hình 4 – Thiết kế biệt thự nhà vườn phòng ngủ với màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch và sang trọng
Phòng ngủ có kích thước cân đối và thoải mái để tận hưởng cảm giác riêng tư với vật dụng sinh hoạt hoàn hảo. Bên trong mỗi phòng đều được thiết kế tinh tế với màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch và sang trọng, giúp gia chủ thư giãn và có giấc ngủ ngon sau một ngày bận rộn.
Thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp 4
Hình 5 – tầng 2, không gian thư giản
Tầng 2: Là nơi dành để thư giãn và giải trí với phòng karaoke, thư viện và phòng thờ - không gian riêng dành cho đời sống tâm linh của gia chủ.
Đặc biệt, vốn yêu thích thiên nhiên và năng vận động, ngôi nhà còn được thiết kế một phòng tập thể dục ngay bên thư viện tạo thêm không khí năng động trẻ trung cho ngôi nhà.
Thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp 5
Hình 6 – phòng thể dục
Trên cùng còn có một sân thượng thoáng đãng với thiết kế nhẹ nhàng, những bồn hoa xanh mát bao trùm toàn bộ không gian góp phần tạo nên khôn khí mát mẻ, hạn chế ảnh hưởng của sức nóng từ bên ngoài.
Đơn giản, tinh tế là những gì mà phong cách kiến trúc hiện đại này mang lại. Đó là vẻ đẹp toát lên vẻ hài hòa của sự mộc mạc từ các tiểu cảnh, cây xanh và sự hiện đại tinh tế trong bài trí. Ngôi nhà xanh mát giúp gây thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên đến thiết kế nội thất cũng vô cùng bắt mắt với không gian mở, liên hoàn kết nối.
Thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp 6
Hình 7 – tinh tế là những gì mà phong cách kiến trúc hiện đại này mang lại
Mỗi không gian trong thiết kế nhà phố này đều mang một cảm xúc thân thiện và đầy cuốn hút với đặc trưng là sự ngăn chia không gian thông minh, có tiết chế theo tỉ lệ “vàng” của kiến trúc hiện đại. Đây vốn là chìa khóa của vẻ đẹp và nghệ thuật mà người thiết kế vận dụng. Một ngôi nhà sang trọng, xanh mát và gẫn gũi với thiên nhiên, cho cuộc sống tiện nghi hiện đại và tài vượng.
Xem thêm các dự án khác:

Mọi chi tiết xin liên hệ về
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KIẾN PHÚC GIA
Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM
Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp HCM
MST: 0313281694
Hotline: 0906858895
Điện thoại: 08. 352 08725

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét