Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại theo xu hướng di động hóa

Nơi mà bạn và cộng sự làm việc ngày qua ngày có thể được xem như bộ mặt phản ánh về mục tiêu, nét độc đáo và tạo nên sự gắn kết của tập thể. Ngoài ra, văn phòng còn được nhìn nhận như một yếu tố không tách rời với thương hiệu của công ty. Một văn phòng được thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại sẽ tạo được sự tập trung tốt nhất, giúp mang lại cảm hứng cho nhân viên góp phần cải thiện năng suất làm việc.
Để có được một văn phòng như mong muốn trên, trước tiên bạn cần phải hiểu rõ được xu hướng thiết kế nội thất văn phòng vì những xu hướng này không chỉ định hình nên diện mạo của văn phòng mà còn ảnh hưởng đến phong cách mà công ty sẽ hoạt động.
Thiet ke noi that van phong
Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại theo xu hướng di động hóa
Hôm nay, Kiến Phúc Gia xin giới thiệu đến bạn một trong những tiêu chí thiết kế nội thất văn phòng hiện đại đang được nhiều người áp dụng - xu hướng di động hóa.

Bạn không thể cứ yên vị tại một chỗ và làm việc cả ngày? Nó gây cho bạn sự gò bó, ngột ngạt, khó chịu và cản trở sự sáng tạo? Đây chính là lúc bạn nên tái sắp xếp lại văn phòng của mình để có thể tận dụng được những lợi thế mà một dạng thiết kế văn phòng di động mang lại. Điều này có nghĩa là bạn cần sử dụng những chiếc ghế có bánh lăn hoặc chiếc bàn thiết kế đứng hay những chiếc ghế đẩu cũng là một ý tưởng không tồi.
Ý nghĩa cốt lỗi cho xu hướng này là cải thiện môi trường làm việc qua cách thức hợp tác trong công việc của nhân viên và tính di động hóa, giúp họ dễ dàng di chuyển giữa các vị trí một cách nhanh nhất có thể.
Sự di động hóa được ứng dụng từ những vật dụng mang tính tích hợp như mô hình làm việc công thái học (xem bài viết về công thái học trong thiết kế nội thất văn phòng), chiếc bàn đứng hoặc bất cứ điều gì giúp cho nhân viên khi sử dụng cảm thấy thoải mái.
Thiet ke noi that van phong 1
Không gian làm việc tích hợp thư giản cho nhân viên sáng tạo
Vấn đề về sức khỏe nhân viên cũng là một điều đáng phải suy nghĩ đến trong thiết kế nội thất văn phòng bởi thực trạng ngày càng nhiều nhân viên văn phòng vướng phải nhiều vấn đề về sức khỏe khi mọi người đều dành quá nhiều thời gian làm việc tại bàn làm việc mà ít vận động thể thao. Sẽ rất tuyệt vời nếu có một góc nào đó trong văn phòng để nhân viên có thể giải tỏa căng thẳng trong những giờ giải lao nhờ các trang thiết bị tập thể dục, những trò thư giãn trí tuệ... Đây là lý do tại sao một số công ty chuyên về lĩnh vực sáng tạo lại chọn kiểu thiết kế nội thất văn phòng theo xu hướng di động hóa có tích hợp công năng phòng “relax”.
Một trong những lý do khiến tính di động hóa trở nên quan trọng bởi vì tính cộng tác trong công việc đang trở nên cốt yếu trong thời đại ngày nay khi hầu hết những bước đột phá trong các lĩnh vực hiện nay đều gặt hái được từ việc cộng tác theo nhóm. Làm việc theo nhóm nghĩa là bạn cần một thiết kế nội thất văn phòng phù hợp cho tập thể tùy theo quy mô. Điều này giúp tăng năng suất và hiệu quả cho công việc đáng kinh ngạc.
Và nguyên lý cơ bản là đầu tư càng chính đáng thì càng gặt hái được nhiều kết quả tốt. Do đó bạn nên chú trọng đến chất lượng, tính di động và uyển chuyển của vật dụng cũng như thiết kế nội thất văn phòng và tất cả sẽ giúp công ty bạn đạt được hiệu quả công việc như mong muốn.
Xem thêm các dự án thiết kế khác
- Các mẫu nhà đẹp cho thiết kế xây dựng ngày nay
Mọi chi tiết xin liên hệ về
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KIẾN PHÚC GIA
Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM
Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp HCM
MST: 0313281694
Điện thoại: 08. 352 08725
Hotline: 0906858895
Email: ktshung2008@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét