Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cô Ánh - Vũng Tàu

Kiến Phúc Gia giới thiệu với các bạn mẫu thiet ke biet thu nha vuon cô Ánh - Vũng Tàu. Đây là một trong các công trình biệt thự sinh thái được mọi người quan tâm hiện nay. Khi mà thành phố ngày càng chật chội, nóng bức thì các công trình được xây dựng luôn luôn quan tâm đến cây xanh và đặc biết là các thiết kế sáng tạo, mang không gian thiên nhiên vào nhà, giúp cho ngôi nhà trở nên tươi mát và hòa hợp hơn với thiên nhiên.
Một số thông số mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cô Ánh - Vũng Tàu
Công trình: biệt thự Sinh thái- cô Kim Ánh- Bà rịa Vũng Tàu
Diện tích xây dựng: 400m2
Tiêu chuẩn: 1 trệt + 2 lầu+ 1 sân thượng
Kiến trúc: hiện đại sinh thái- theo phong cách kiến trúc xanh
Năm thực hiện: 2015
Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết mẫu biệt thự nhà vườn.
>>Xem thêm:  Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp với nét đẹp tinh tế và cổ điển.
Từ xa nhìn lại, mẫu biệt thự 2 lầu 1 trệt này được thiết kế theo phong cách hiện đại, với các chi tiết và đường nét rất rõ ràng, dứt khoát. Tại các tầng đều có các khoảng không gian nhỏ để trồng cây xanh, giàn mái chống nắng trực tiếp. Nhà được thiết kế với nhiều khung cửa sổ, sử dụng cửa kiếng nhằm mang tối đa ánh sáng tự nhiên vào nhà cũng như tạo thêm chiều sâu và vẻ đẹp hiện đại rất riêng dành cho mẫu thiết kế này.
Không gian toàn cảnh mẫu biệt thự nhà vườn cô Ánh - Vũng Tàu
Phòng khách được thiết kế theo không gian mở, có thể nhìn ra hồ bơi và cây xanh trong nhà, kết hợp cùng một bộ ghế salông đơn giản đã mang đến cho phòng khách một cảm giác thư thái, dễ chịu, chắc chắn mọi người sẽ không thể quên cảm giác này khi đã một lần đến đây.
 
Mẫu biệt thự nhà vườn với phòng khách thiết kế mở
Phòng ngủ được thiết kế hiện đại, với không gian khá rộng rãi. Phòng ngủ được thiết kế đặt ngay gần không gian cây xanh, với nhiều khung cửa sổ kiếng, gia chủ có thể mở cửa ra và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ từ không gian xanh mang lại
  
Mẫu biệt thự nhà vườn với phòng ngủ hiện đại, không gian xanh
Nhờ ưu điểm từ thiết kế, không gian phòng làm việc luôn sáng và có không khí rất tự nhiên thư giãn, mang lại tinh khí thần thoải mãi cho gia chủ khi làm việc tại đây.
Không gian phòng làm việc với đầy đủ ánh sáng tự nhiên
Phòng bếp thiết kế nổi bật với toàn bộ nội thất gỗ. Theo thiết kế quen thuộc với các tủ kệ được thi công và lắp đặt gọn gàng, các đồ dùng được sắp xếp ngăn nắp. Tông màu gỗ của nội thất gian bếp thật sự rất nổi bật trong màu sắc trắng chủ đạo của ngôi nhà. Màu gỗ ấm nóng càng làm cho nhà bếp tăng thêm cảm giác ấm áp cho gia đình bên mâm cơm mỗi ngày.
Mẫu biệt thự nhà vườn với gian bếp ấm áp
Điểm nhấn chính trong mẫu thiết kế này là hồ bơi bên trong. Nhờ hơi nước từ hồ được gió đưa nhẹ vào trong nhà, cùng cây xanh và cảnh quan xung quanh đã mang lại một không gian nhà luôn luôn tươi mát, và sảng khoải tinh thần cho gia chủ khi sống tại đây.
 
Mẫu biệt thự nhà vườn cô Ánh với hồ bơi đơn giản trong nhà
Đặc biệt, trong mẫu thiết kế còn dành riêng một khoảng không gian vườn sinh hoạt và trồng cây xanh, gia chủ có thể tiếp khách hoặc có những buổi sinh hoạt gia đình bên dưới những tán cây xanh, và hoa cỏ 2 bên, một không gian xanh mát và thư giãn. 
 Khoảng không gian vườn nhỏ trong mẫu biệt thự nhà vườn cô Ánh - Vũng Tàu
Xem thêm một số dự án thiết kế biệt thự khác:
Mọi chi tiết xin liên hệ về
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KIẾN PHÚC GIA
Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM
Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp HCM
MST: 0313281694
Điện thoại: 08. 352 08725
Hotline: 0906858895
Email: ktshung2008@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét