Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái với không gian thoáng mát

Nhà phố ngày nay đã trở nên thông dụng và quen thuộc nhất trong bất kỳ loại kiến trúc nào. Khi mà xã hội ngày càng phát triển về mặt kinh tế, thì kéo theo hàng loạt ngôi nhà phố xuất hiện với lối thiet ke nha cap 4 mai thai độc đáo, tinh tế. Nhà phố mang nét kiến trúc giản dị có, nhà phố mang nét kiến trúc hiện đại có, nhà phố mang nét kiến trúc cổ điển cũng có... và nổi trội hơn hết là nét thiết kế nhà cấp 4 mái thái phố thoáng mát. Đây đang là xu thế được nhiều gia chủ hướng đến hiện nay.
Vậy với tiêu chí thoáng mát, thì các ngôi nhà phố phải có những lối thiết kế như thế nào, mang nét kiến trúc ra sao...? Để làm nên một trào lưu thịnh hành trong thời buổi “công nghiệp hóa, hiện đại hóa”.
Trước hết, ta có thể thấy, nhà phố là những ngôi nhà nằm ở mặt phố hay những ngôi nhà tọa lạc nơi thành thị, thành phố. Nơi mà dân cư luôn đông đúc, nơi mà diện tích đất của mỗi ngôi nhà dường như rất hạn chế bởi tính chất “tấc đất tấc vàng”. Thì việc lựa chọn nét kiến trúc cho ngôi nhà mang theo một phong cách nào để làm cho ngôi nhà thật sự trở nên ấn tượng nhưng không kém phần ấm áp và yêu thương. Và nét kiến trúc nhà phố thoáng mát theo phong cách gần gũi thiên nhiên được lựa chọn ưu tiên.
Với thiet ke nha cap 4 mai thai mang nét hiện đại, ta có thể tập trung vào việc thiết kế nội thất sao cho thật nhiều màu sắc hài hòa và sang trọng. Còn nét kiến trúc nhà phố mang nét thoáng mát thì đưa gia chủ đến với màu sắc chủ đạo tập trung cho ngôi nhà đi kèm với “thiên nhiên hóa” căn hộ, tạo nên không gian tươi mát và thoáng đãng.
Trong lối kiến trúc này, ngôi nhà được thiết kế với các đặc điểm chính như: thông tầng giúp ngôi nhà thoáng mát và tạo giếng trời đón nhiều ánh sáng, thiết kế cô đọng và giản lược, có ngôn ngữ kiến trúc được lặp lại. Sự kết hợp giữa nội thất gỗ được tìm thấy trong nhiều thiết kế phòng ban của ngôi nhà cùng với gam maù trắng thanh thoát chủ đạo cũng chính là yếu tố góp phần làm nên thành công trong thiet ke nha cap 4 mai thai phố thoáng mát này.
Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 1
Hình 1.1 - Thiet ke nha cap 4 mai thai thoáng mát với phòng khách tinh tế và thanh thoát trong gam màu trắng
Thêm vào đó, một mảnh sân vườn riêng tư có thể điểm tô một góc sân nhà, làm chỗ nghỉ ngơi, thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên, tạm xa lánh khói bụi, tiếng ồn và quên đi những mệt mỏi buồn phiền của cuộc sống nơi đô thị.
Thiết kế nhà cấp 4 mái thái 2
Hình 1.2 - Ngôi nhà phố với mảnh “thiên nhiên xanh” nơi góc nhà
Đi sâu vào trong ngôi nhà, ta có thể điểm qua nét kiến trúc độc đáo, tinh tế của lối kiến trúc này. Phòng khách ta có thể thiết kế đơn giản với bộ ghế sofa trắng suỵp tông màu tường chủ đạo của ngôi nhà, tạo nên nét thanh lịch và trang nhã cho ngôi nhà. Đến với phòng ngủ, ta có thể điểm một chút ánh sáng nhẹ thông qua bộ khung cửa kính trong suốt đón ánh sáng thiên nhiên từ ban công ngoài vào, thêm vào đó chút nội thất gường gỗ màu trầm thanh thoát, hay pha một chút màu xanh biển cho căn phòng của các bé nhỏ tạo cảm giác bình yên, êm ái. Thiết kế nội thất gỗ xuyên suốt từ các kệ sách, tủ quần áo cho đến bàn ăn phòng bếp và gian thờ cúng... tạo nên sự ấm cúng, nhẹ nhàng và trang trọng cho cả ngôi nhà.
Thiet ke nha cap 4 mai thai thoáng mát đã tạo nên không gian cho ngôi nhà của gia chủ trở nên thanh thoát, trang nhã, lịch lãm. Thật sự trở thành nơi chứa đựng chốn bình yên, êm ấm cho cả gia đình.
 Xem thêm các dự án khác:
Mọi chi tiết liên hệ tư vấn tại trang chủ kienphucgia.com
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KIẾN PHÚC GIA
Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM
Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp HCM
MST: 0313281694
Hotline: 0906858895
Điện thoại: 08. 352 08725
Email: ktshung2008@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét