Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Vẻ đẹp kiến trúc trong các thiết kế biệt thự nhà vườn tại nhiều khu vực trên thế giới

Cùng tìm hiểu vẻ đẹp kiến trúc trong các thiết kế biệt thự nhà vườn tại nhiều khu vực trên thế giới với các phong cách thiết kế đa dạng, vừa hiện đại, độc đáo, sáng tạo lại thêm cổ điển lãng mạn của biệt thự Châu Âu.
>> Tin liên quan: mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp 400m2
Cùng tìm hiểu định nghĩa về biệt thự nhà vườn ngày nay
Biệt thự được hiểu là một ngôi nhà được xây dựng với diện tích lớn trên một diện tích đất rộng, độc lập, có khuôn viên bao quanh ngôi nhà, rộng rãi và thoáng mát với các trang trí tiểu cảnh, cây xanh, sân vườn, hồ bơi, cây ăn trái,...Bao quanh xung quanh thường có hàng rào chắn. Không gian trong biệt thự có một không gian sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái, yên tĩnh, thoáng đãng. Do đó biệt thự thường được xây dựng ở những vùng ngoại ô, đồng quê, nông trại yên tĩnh, và thường là các biệt thự nghỉ dưỡng cho gia đình mỗi dịp nghỉ lế, hay dịp sum họp gia đình, bạn bè.
Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1
Khuôn viên biệt thự nhà vườn với lối đi đẹp lãng mạn đầy hương sắc hoa
Biệt thự phải là sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc và cảnh quan xung quanh, kiến trúc phải đảm bảo công năng, đầy đủ tiện nghi cho sinh hoạt, từng chi tiết hình khối phải đạt tỷ lệ phù hợp đạt độ thẩm mỹ cao, có giá trị nghệ thuật. Hai yếu tố cơ bản nhất của một biệt thự là đẹp và sang trọng, thể hiện được sự phóng khoáng, cũng như giàu sang của gia chủ.
Nhìn lại lịch sử hình thành và phát triển của biệt thự, trong lịch sử biệt thự được xây dựng đầu tiên và phát triển ở thời kỳ La Mã, đây là nơi ở của tầng lớp thượng lưu La Mã cổ đại. Sau đó trải qua quá trình lịch sử, hiện nay, khái niệm biệt thự đã khác rất xa trước đây. Tại nước ta, những biệt thự được xây dựng trước năm 1975 và cả những khu biệt thự được xây dựng từ thời Pháp thuộc đều có diện tích từ 500m2 đến vài ngàn mét vuông. Ngoài diện tích xây nhà còn có phần đất cho vườn cây cảnh, hòn non bộ, không ít căn còn có cả hồ bơi, thậm chí còn đủ đất để làm một sân tennis…
Thiết kế biệt thự nhà vườn tại Kiến Phúc Gia
Nhu cầu về xây dựng biệt thự vườn ngày càng tăng cao, nhất là đối với nhiều gia đình đang sống và làm việc tại tp HCM. Không khí đầy khói bụi, tiếng ồn nơi công cộng, xe cộ,... làm cho con người cảm thấy khó chịu, và càng khát khao có một không gian xanh thoáng mát, yên tĩnh để nghỉ ngơi và thư giãn.
Nắm bắt nhu cầu thị trường, cùng kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế và thi công biệt thự vườn, chúng tôi đã và đang xây dựng nên nhiều công trình kiến trúc mới độc đáo, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao và đa dạng của khách hàng.
Nếu các bạn đang có nhu cầu xây dựng cho gia đình một ngôi biệt thự nhà vườn đúng nghĩa, hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn.

Biệt thự nhà vườn trên sườn núi đầy thơ mộng
Biệt thự nhà vườn trên sườn núi đầy thơ mộng
Sân cỏ xanh mượt tại khuôn viên vườn tạo nên không gian xanh mát cho ngôi biệt thự
Sân cỏ xanh mượt tại khuôn viên vườn tạo nên không gian xanh mát cho ngôi biệt thự
Biệt thự nhà vườn nghỉ dưỡng ven biển đầy sang trọng và lãng mạn
Biệt thự nhà vườn nghỉ dưỡng ven biển đầy sang trọng và lãng mạn
Kiến trúc biệt thự độc đáo hài hòa với địa hình xung quanh
Kiến trúc biệt thự độc đáo hài hòa với địa hình xung quanh
Ngoài ra, chúng tôi còn nhận tư vấn và thiết kế thi công các công trình nhà cấp 4, thiet ke nha cap 4 mai thai, thiết kế nhà phố, thiết kế nội thất căn hộ, và nhiều mẫu nhà cấp 4 mái thái, mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn độc đáo khác.
Các mẫu thiết kế liên quan:
- Thiết kế biệt thự nhà vườn mái thái không gian đẹp.
- thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp lãng mạn đậm chất châu Âu
- Thiet ke nha cap 4 mai thai hiện đại
- Mẫu thiet ke nha cap 4 mai thai anh Phước - Thủ Thừa - Long An

Tag: thiết kế biệt thự nhà vườn, thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp, mẫu biệt thự nhà vườn đẹp.
Kiến trúc sư thực hiện: Kiến Phúc Gia
Đăng bài 19/06/16 00:20:17
Mọi chi tiết xin liên hệ về
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KIẾN PHÚC GIA
Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM
Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp HCM
MST: 0313281694
Điện thoại: 08. 352 08725
Hotline: 0906858895
Email: ktshung2008@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét