Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng nông thôn hiện đại 200m2

Nằm trong bộ sưu tập thiết kế biệt thự nông thôn 2016, mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng nông thôn hiện đại 200m2 được thiết kế khá đơn giản, với kiến trúc hình khối vững chắc, ngôi biệt thự được xây dựng theo phong cách hiện đại kết hợp với mái thái, mang đến vẻ đẹp cuốn hút từ xa cho ngôi nhà. Các bạn có thể xem thêm nhiều mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn nông thôn khác tại Kienphucgia.com.
>>Xem thêm:  Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp với nét đẹp tinh tế và cổ điển.
Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng nông thôn đẹp theo phong cách hiện đại
Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng nông thôn đẹp theo phong cách hiện đại
Khu vực nông thôn hiện nay đang ngày càng phát triển và đổi mới cùng quá trình đô thị hóa. Bên cạnh cơ sở hạ tầng được nâng cao là những ngôi nhà mới được đầu tư xây dựng khang trang, rộng rãi và đẹp, có độ thẩm mĩ cao đang dần được phát triển. Hiện nay, với sự học hỏi và giao thoa văn hóa các nước trong kiến trúc xây dựng, các kiến trúc sư đang cho ra những mẫu biệt thự đẹp với cách thiết kế tinh tế và hài hòa nhất, kết hợp giữa các yếu tố chi tiết nhỏ với nhau để cho ra các mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn ở nông thôn Việt Nam hiện đại nhất trong năm.
Theo xu hướng hiện nay để tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho căn nhà các kiến trúc sư đã lựa chọn mái nhà với các kiểu dáng khác và mới mẻ nhất, hứa hẹn sẽ đem tới cho các bạn mẫu biệt thự nhà vườn nông thôn hoàn hảo nhất từ trước tới nay.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Kiến Phúc Gia chuyên thiết kế và thi công biệt thự nhà vườn 1tầng, thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng, thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp,…với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi đã và đang mang lại những kiến trúc biệt thự mới, phù hợp với điều kiện kinh tế và sở thích của mỗi gia đình.
Nếu bạn đang cần thiết kế biệt thự nhà vườn theo phong cách hiện đại tại nông thôn, vui lòng liên hệ với chúng tôi sớm để nhận được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét