Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái thái 150 triệu

Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng nhà ở cho gia đình? Bạn đang phân vân về các vấn đề thiết kế cũng như chi phí cho thi công ngôi nhà cấp 4? Ngay sau đây là các lời khuyên tư vấn thiet ke nha cap 4 mai thai trên đất 100m2 với chi phí 150 triệu. Hy vọng sẽ mang lại những gợi ý hay cho ý tưởng của bạn. Đón xem các mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái chi tiết tại trang chủ của chúng tôi.
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp
Kiến Phúc Gia tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái thái diện tích 5x20m này.
Ngôi nhà nằm trong khu dân cư, thuận tiện cho việc di chuyển, diện tích đất khá rộng rãi và thoáng mát. Gia chủ là người tham gia hoạt động kinh doanh buôn bán, rất coi trọng phong thủy trong xây dựng và hướng nhà tốt. Với yêu cầu tận dụng tối đa mặt tiền, xây dựng nhà cấp 4 hoàn thiện theo các tiêu chuẩn xây dựng mới nhất hiện nay, có sơ đồ bản vẽ và hệ thống điện nước đầy đủ, tiện nghi.
Ngôi nhà được thiết kế theo chuẩn mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện nay, xây dựng nhà hướng nam thuận theo tài lộc và phong thủy nhà ở, diện tích 100m2. Nhà 1mặt tiền nằm trong khu vực rộng với cảnh quan thiên nhiên sân vườn xung quanh, mặt đất nền thấp hơn so với mặt đường nên cần được nâng nền đất hoặc xây dựng móng nhà cao.
Ngôi nhà cần được xây dựng nền móng vững chắc để có thể nâng cấp lên nhà 2 tầng hoặc làm gác lửng sau này. Có sân vườn lát gạch hoa, trồng cỏ, một hòn giả sơn và cây xanh.
Bố trí ngôi nhà như sau:
Tầng trệt thiết kế bao gồm: 2 phòng ngủ, 1 wc, bếp và phòng khách, có sân vườn trồng cây.
Với thiết kế kiến trúc được bố trí phù hợp về phong thủy và công năng sử dụng, đảm bảo vấn đề thông thoáng, chiếu sáng.
Ngôi nhà nằm trong bộ sưu tập nhà cấp 4 giá rẻ với chi phí tầm 150 triệu đồng nên các kiến trúc sư đưa ra các phương án tiết kiệm chi phí và mở rộng như sau:
- Sử dụng các vật liệu nhẹ, bền và có chi phí thấp nhất có thể.
- Xây dựng nền móng vững chắc với tường gạch kết hợp với vách thạch cao cho các vách ngăn trong nhà. Có thể nâng cấp gác lửng sau này.
- Hạn chế phần lõi thép cho khu vực bếp, tại đây có thể để dành nâng cấp sau này.
Mẫu thiết kế chú trọng đến phong thủy, với diện tích tuy là khá rộng nhưng xây dựng nhiều phòng nên không gian giảm bớt, tuy nhiên không quá chật chội và tạo cảm giác khó di chuyển trong nhà, với mặt tiền 1 bên rộng 10m, 2 mặt bên đều có nhà ở nên được bố trí một mặt thoáng đón gió từ khu vực vườn nhỏ ở phía sau nhà, các khung cửa kính kết hợp cửa gỗ đảm bảo vững chắc và an toàn cho nhà.
Ước tính chi phí: 150 triệu
Thời gian thi công khoảng 2 – 3 tháng.
Ngoài ra chúng tôi còn thực hiện các dự án thiết kế biệt thự nhà vườn giá rẻ, biệt thự nghỉ dưỡng chuyên nghiệp với các mẫu thiết kế đẹp được cập nhật liên tục tại trang chủ kienphucgia.com.
Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng nhà cấp 4 mái thái dành cho gia đình mình, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều gợi ý hay cho ngôi nhà tương lai của mình khi tham khảo các mẫu thiet ke nha cap 4 mai thai, thiết kế biệt thự sân vườn, thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp,…tại trang chủ của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KIẾN PHÚC GIA
Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM
Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp HCM
Điện thoại: 08. 352 08725

Hotline: 0906858895

Email:ktshung2008@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét